TravelMaster - Bén duyên với du lịch khi đang đứng trước ngưỡng cửa của cuộc đời ở tuổi 22, tôi bị mê hoặc bởi những dấu ấn riêng biệt của ngành công nghiệp không khói này. Thời điểm những năm 2002, tôi bắt đầu lang thang ở phố cổ Hà Nội để đón những khách Tây balo đi từ sân bay về hoặc những người đi lang thang mua tour du lịch walk-in.

Bằng sự nỗ lực và quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ được vẫy vùng, được làm việc trong lĩnh vực du lịch, tôi đã trở thành trợ lý giám đốc cho 01 công ty du lịch trên phố cổ sau 3 năm phấn đấu. Tuy là công việc yêu thích song tôi mất khá nhiều thời gian cũng như tâm trí vào những file Excel và Email lưu trữ thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng, cập nhật bảng giá, công nợ,... Việc quản lý các con số trở nên rối rắm và sai sót mang đến những tổn thất nhất định cho đơn vị điều hành du lịch. Chính vì vậy, việc công nghệ hóa trong vấn đề quản lý du lịch trở thành nhu cầu thiết yếu trong thị bấy giờ.

Dù vậy, quy trình quản lý du lịch trên thế giới ở thời điểm này vẫn còn sơ khai và hoàn toàn dựa trên kinh nghiệm của những người làm du lịch để hình thành quy trình quản lý cho chính công ty mình. Các đơn vị lữ hành tại Việt Nam cũng phải loay hoay tìm cách đối phó tạm thời những hạn chế này theo phương thức tương tự.

Những năm sau đó, sự phát triển ngành công nghiệp không khói trên toàn cầu đã có những bước tiến đột phá. Các quốc gia đã dành nhiều sự ưu ái để khai thác, để phát triển du lịch hơn tuy nhiên, rào cản lớn nhất lúc này vẫn là những hạn chế trong khâu quản lý. Các công ty công nghệ lại không có cái nhìn tổng thể hoặc kinh nghiệm thực tế trong hoạt động du lịch dẫn tới việc “có nhưng không hiệu quả”. Khát khao của các đơn vị lữ hành được quản lý bằng phần mềm có chức năng nghiệp vụ chuẩn - chuyên nghiệp trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết.

Năm 2014, giữa bối cảnh mông lung “không lối thoát” của thị trường du lịch, VIETISO đã đánh dấu một bước ngoặt lớn khi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam dám đầu tư, nghiên cứu chuyên sâu hệ thống nghiệp vụ du lịch ứng dụng công nghệ cao mang tên TravelMaster.

Đúng như tên gọi - Travel Master là định nghĩa quá hoàn hảo trong tham vọng quản lý du lịch một cách hiệu quả và hạn chế rủi ro. Sau nhiều năm nghiên cứu, hoàn thiện sản phẩm và đưa vào ứng dụng thực tế, TravelMaster đã giải quyết được rất nhiều bài toán khó trong quản lý và điều hành du lịch. Từ khâu chuẩn bị các chương trình, lên giá thành, giá bán, nhận booking, chuẩn bị dịch vụ cho tới điều hành tour, quyết toán tour, kế toán tổng kết tour để lấy ra lợi nhuận cuối cùng.

Với nhiều công năng tối ưu, Phần mềm TravelMaster đã nhận được sự quan tâm và lựa chọn của các công ty du lịch. Điển hình phải kể tới TNK Travel, Top Ten Travel hay Vietnam Travel Group - những ông lớn trong lĩnh vực lữ hành hiện nay. Những phản hồi tích cực từ khách hàng luôn là động lực để TravelMaster tiếp tục phát triển vượt bậc hơn nữa trong tương lai.

Với định hướng phát triển du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước trong tương lai thì phần mềm điều hành du lịch là yếu tố song hành quyết định hoặc thành công hoặc thất bại của bất cứ đơn vị lữ hành nào. Tự hào là nhà tiên phong trong công nghệ quản lý và điều hành du lịch tại Việt Nam, Travel Master là tổng hòa của nhanh chóng, chất lượng và vượt trội, là át chủ bài trong công cuộc định vị thương hiệu trên thị trường du lịch. Và rõ ràng, Đề án tổng thể ứng dụng CNTT trong lĩnh vực du lịch giai đoạn 2018 -2020, định hướng đến năm 2025 của Tổng cục Du lịch Việt Nam không còn khó khăn khi TravelMaster ra đời!

Ebook

Sử dụng TravelMaster.vn ngay hôm nay!

Dùng thử miễn phí / Không cần thẻ tín dụng

Try it out!