Tại sao email trên TravelMaster lại rơi vào Spam?

TravelMaster là hệ thống Quản trị doanh nghiệp du lịch, có chức năng để các doanh nghiệp có thể gửi email đi còn việc thư bị rơi vào spam không liên quan tới hệ thống TravelMaster. Khi gửi email các doanh nghiệp cần lưu ý một số điểm sau đây để tránh tình trạng thư bị rơi vào spam:

1. Trùng lặp địa chỉ gửi và nhận email.

2. Hãy test chế độ spam trước khi gửi.

Hãy test email bằng cách soạn 1 email gửi cho nhân viên trong công ty bằng cách thông thường hoặc sử dụng tính năng marketing automation để gửi. Anh/chị có thể thể sử dụng các địa chỉ email của mình hoặc email hệ thống (email của công ty) để xem liệu có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra hay không.

3. Không gửi email marketing chỉ chứa toàn hình ảnh.

4. Không nên sử dụng địa email free để gửi đi.

5. Hãy chú ý đến đường link trong email - Không nên quá 2 link/1mail.

6. Không nên sử dụng những link tắt.

7. Không gửi tới những tài khoản đã quá lâu không sử dụng hoặc đã bị xóa.

8. Không được đính kèm Javascript, form code, hoặc video trong mẫu email.

9. Tránh coppy trực tiếp bất cứ điều gì từ microsoft word, excel, powerpoint,...

10. Không gửi email với nội dung và tiêu đề giống nhau.

11. Server chứa tên miền bị rơi vào blacklist.

12. Tên miền không được đăng ký DKIM.

13. Tên miền không khai báo SPF, DMarc.

Hệ thống email mẫu có thể sửa đổi theo nội dung của doanh nghiệp không?
Phần mềm có hệ thống email tự động để gửi, nhắc nhở cho nhân viên trong công ty không?
Phần mềm có hệ thống email tự động để gửi, nhắc nhở cho khách hàng không?

Sử dụng TravelMaster.vn ngay hôm nay!

Dùng thử miễn phí / Không cần thẻ tín dụng

Hãy thử ngay!